×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Supports
vnTiếng Việt enEnglish

Quạt Trần Thông Minh - Một Giải Pháp Tiện Ích Cho Mùa Hè 2022

Posted on05/04/2022 421
Love0

Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất trong mùa hè không thể không kể đến chiếc quạt - một vật dụng mang đến sự mát mẻ, xóa tan đi cái oi bức, chói chang. Ngày nay xã hội ngày càng hiện đại, chính vì vậy mà những thiết bị thông minh cũng lần lượt được ra đời. Hôm nay hãy cùng Big fans tìm hiểu về quạt trần thông minh - một trong những thiết bị nổi bật dành cho mùa hè năm 2022 nhé! 

Quạt trần thông minh là gì?

Quạt trần thông minh là gì?

Nhắc đến từ ‘thông minh’ là ta đã biết nó khác xa so với những loại quạt trần cổ điển thông thường. Bình thường chiếc quạt mà ta sử dụng chỉ có tác dụng làm mát và làm sạch không khí thì giờ đây những chiếc quạt thông minh lại có những tính năng vượt trội hơn. Quạt trần thông minh ứng dụng những ưu điểm vượt trội, giúp người dùng có cảm giác tiện dụng hơn. Nếu như trước kia khi bật quạt, bạn phải đến tận nơi, chạm vào chiếc công tắc trên cây quạt thì giờ đây, với chiếc quạt trần thông minh, bạn có thể tùy ý ngồi ngay tại chỗ, không mất thời gian di chuyển mà vẫn có thể làm mát căn phòng của mình. Vậy thì để hiểu rõ hơn về quạt trần thông minh, ngay sau đây hãy cùng xem những chức năng của chúng nhé! 

=> Xem thêm: Quạt trần nhà ở thương mại 

Những chức năng của quạt trần thông minh 

Có khả năng chịu lực

Quạt trần thông minh có khả năng chịu lực cao hơn rất nhiều những chiếc quạt thông thường. Để đảm bảo cho những thiết bị điện tử cấu tạo bên trong quạt và hệ thống điều khiển không bị chịu tác động từ lực quay của cánh quạt cũng như những chiếc đèn được hoạt động hết công suất mà không bị hư hại, quạt trần thông minh được sản xuất với khả năng chịu lực một cách tốt nhất. Đây là một trong những chức năng vô cùng quan trọng của quạt trần thông minh. 

Bộ nhận diện thông minh

Bộ nhận diện thông minh 

Với tính năng điều khiển từ xa, sự thông minh của chiếc quạt trần  cho phép người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi và linh hoạt hơn. Hãy thử tưởng tượng nếu như trước kia, bạn đang nằm trên chiếc giường yêu quý của mình mà phải đứng dậy để bật quạt thì thật không thoải mái. Thế nhưng giờ đây, bạn vẫn có thể vừa nằm trên giường, vừa dùng chiếc điều khiển nhỏ xinh bật quạt, thật là tiện lợi phải không? Ngoài ra hiện nay còn có những chiếc quạt thông minh hơn bằng cách kết nối được wifi và sử dụng thông qua những thiết bị thông minh của bạn. Thật là tuyệt đúng không nào? 

Cảm nhiệt 

Cảm nhiệt cũng là một trong những chức năng vô cùng ưu việt của quạt trần thông minh. Nó có thể cảm nhận được nhiệt độ cũng như độ ẩm trong phòng để từ đó điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp. Với tính năng vượt trội này, bạn sẽ luôn được sống trong một môi trường thoải mái, dễ chịu

Quạt trần thông minh có những ưu điểm gì?

 Qua những thông tin ở trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu về quạt trần thông minh rồi. Vậy thì ưu điểm của loại quạt này là gì mà lại khiến người tiêu dùng lựa chọn nhiều đến thế? Sau đây hãy cùng điểm qua một vài điểm nổi bật của chúng nhé! 

Mang tính thẩm mỹ 

Tất nhiên rồi, đây có lẽ là ưu điểm vô cùng lớn không thể bỏ qua khi nhắc đến quạt trần thông minh. Với màu sắc đa dạng, mang nét trẻ trung, hiện đại, khách hàng nhìn vào đã có thiện cảm và muốn sở hữu ngay lập tức. Những chiếc quạt thông minh được thiết kế sang trọng, bắt mắt góp phần tạo nên một không gian thoải mái, dễ chịu. 

Tích hợp công nghệ hiện đại 

Quạt trần thông minh có những ưu điểm gì?

‘Hiện đại’ là cụm từ ta không thể không nhắc đến khi nói về quạt trần thông minh. Với những công nghệ hiện đại, những chức năng vô cùng thông minh thì đây là một ưu điểm vô cùng lớn của chiếc quạt này. Vừa tiết kiệm thời gian cho bạn, nó còn giúp nhà bạn thông thoáng, làm sạch không khí, ngăn ngừa bụi bặm. Nhờ vậy mà sức khỏe gia đình cũng được đảm bảo hơn. 

Tiết kiệm điện 

Đối với nhiều người thì đây có lẽ là một ưu điểm vô cùng lớn, nhất là trong thời điểm phải sử dụng đến nhiều quạt như mùa hè. Tiền điện luôn là một vấn đề khiến gia đình cân nhắc thật kỹ trước khi sử dụng. Với quạt trần thông minh, bạn đã bớt đi được một mối lo rồi đó. Bây giờ hầu hết những chiếc quạt thông minh đều sử dụng AC, DC giúp tiết kiệm điện, bạn chỉ mất khoảng một số điện trong 20h hoạt động liên tục, quả là một ưu đãi cực hời đúng không nào? 

Một số lưu ý khi mua quạt trần thông minh

Với những tính năng tuyệt vời như vậy, không có lý do gì mà bạn không sở hữu cho căn nhà của mình một chiếc quạt thông minh. Tuy nhiên khi đi mua quạt, bạn nên lưu ý những điểm sau nhé: 

Nguồn gốc, thương hiệu rõ ràng

Khi mua bất kỳ một sản phẩm gì không riêng quạt trần, bạn luôn phải đảm bảo chúng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Nên mua ở những thương hiệu uy tín và có tiếng trên thị trường, như vậy sẽ đảm bảo chất lượng cho chiếc quạt của bạn. 

Có bảo hành 

Một số lưu ý khi mua quạt trần thông minh

Đây cũng là một trong những điều hết sức cần lưu ý. Không ai có thể dám chắc trong quá trình sử dụng quạt sẽ không bị hư hại, do vậy cần phải có bảo hành để giảm thiểu sự mất mát khi thiết bị có vấn đề. Ngoài ra đây cũng là mình chứng để chứng tỏ bạn đã mua được hàng chính hãng và chất lượng. 

=> Xem thêm:  Thiết kế quạt trần trang trí haiku h đẹp phong cách hiện đại

Trên đây là những thông tin cơ bản về quạt trần thông minh. Bạn có thể theo dõi thêm Big fans để cập nhật thêm những mẫu mã và lựa chọn cho mình một chiếc quạt phù hợp nhé! 

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in