×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Supports
vnTiếng Việt enEnglish

Cung Cấp Quạt Trần Công Nghiệp Powerfoil 8 Cho Nhà Máy Draexlmaier Tại Việt Nam

Posted on12/19/2021 985
Love0

DỰ ÁN: LẮP ĐẶT QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP POWERFOIL 8 HOA KỲ CHO NHÀ MÁY DRAEXLMAIER CỦA ĐỨC TẠI VIỆT NAM

DINCO E&C đóng vai trò là tổng thầu thi công, thông qua sự quản lý của đơn vị quản lý dự án Công ty TNHH DELTA IMMOTEC, sự giám sát của đơn vị Công ty TNHH PURE PROJECTS VIET NAM và đơn vị cho thuê đất Công ty TNHH MTV PANKO E&D.

Tập đoàn DRAEXLMAIER là nhà cung cấp ô tô hoạt động trên toàn cầu có trụ sở chính tại thành phố Vilsbiburg, bang Lower Bavaria, Đức. Được thành lập vào năm 1958, công ty do gia đình sở hữu chuyên sản xuất hệ thống điện, linh kiện điện và điện tử, nội thất cũng như hệ thống pin cho các loại xe cao cấp.

Để làm mát cho không gian nhà máy, đơn vị đầu tư đã chọn quạt trần công nghiệp Powerfoil 8 với công suất mạnh mẽ, động cơ Gearbox vượt trội để lắp đặt cho nhà máy của mình.

QUẠT TRẦN CÔNG NGHIỆP POWERFOIL 8 - ĐỘNG CƠ GEARBOX VƯỢT TRỘI

Powerfoil 8 của Big Ass Fans đã thỏa mãn được những yêu cầu khắc khe từ nhà đầu tư bởi những đặc điểm tuyệt vời được tích hợp trong mỗi chiếc quạt trần Powerfoil 8 của Big Ass Fans được liệt kê dưới đây:
  • Powerfoil 8 là dòng quạt hàng đầu của Big Ass Fans - nhà sản xuất quạt HVLS số 1 thế giới, có mặt hơn 170 quốc gia và 20 năm phát triển sản xuất quạt làm mát HVLS
  • Bộ cánh được thiết kế tạo luồng làm mát hơn 28% diện tích bao phủ
  • Tiết kiệm điện năng cho chi phí hàng năm
  • Hoạt động an toàn trong quá trình sử dụng, chi phí bảo dưỡng hàng năm cực thấp
  • Kiểu dáng phù hợp mọi không gian thiết kế
  • Giải pháp làm mát cho mọi không gian rộng, không gian mở mà nơi đó việc triển khai điều hòa trở nên cực kỳ tốn kém
  • Với yếu tố yêu cầu an toàn và hoạt động sản xuất hoàn toàn tự động quạt trần công nghiệp Powerffoil 8 được kết nối vào hệ thống PCCC của xưởng Draexlmaier Automotive nhằm tối ưu hoá khả năng quản lý tắt mở và giúp an toàn cho nhân viên hoạt động bên dưới xưởng.

Là "đứa con cưng" từ nhà sản xuất quạt trần công nghiệp hàng đầu thế giới Big Ass Fans. Powerfoil 8 không chỉ đáp ứng được những yêu cầu khắc khe vốn co ngày chính trên đất mẹ mà còn làm hài lòng được nhà đầu tư có phần khó tính đến từ Đức của chúng tôi - Tập đoàn Dräxlmaier.

Powerfoil 8 dòng quạt thích hợp cho các không gian rộng lớn, nhà máy, nhà xưởng, trung tâm thương mại, Powerfoil 8 không chỉ vượt trội ở khả năng làm mát mà khả năng tiết kiệm điện tối ưu còn là một điểm cộng lớn cho dòng quạt Powerfoil của Big Ass Fans.

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in