×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Tư vấn hướng dẫn
vnTiếng Việt enEnglish

Thiết kế quạt trần trang trí Haiku H đẹp phong cách hiện đại

Posted on30/04/2022 534
Love0

Một trong những thiết bị điện được sử dụng lâu đời nhất là quạt làm mát không khí. Không chỉ sử dụng để làm mát như tính năng vốn có của nó mà quạt công nghiệp còn được dùng như một chiếc quạt trần trang trí làm đẹp không gian sống và làm việc của con người. Trong chuyên mục bài viết hôm nay, Big Ass fans xin chia sẻ những thông tin liên quan đến thương hiệu quạt công nghiệp cao cấp đến từ Mỹ mang tên Haiku H Caramel Bamboo.

Cấu tạo của quạt trần công nghiệp chất lượng cao của Big fans

Cấu tạo của quạt trần công nghiệp chất lượng cao của Big fans 

Quạt trần công nghiệp Haiku sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản dành cho không gian sống và làm việc thoải mái. Nhà sáng chế quạt trần công nghệ thương hiệu Haiku nhận được nhiều giải thưởng về thiết kế độc đáo của Hiệp hội năng lượng Xanh của Mỹ. Haiku H Caramel Bamboo là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Mỹ đã có mặt tại Việt Nam góp phần tạo nên một xu thế thiết kế nội thất chung cư, nhà ở, văn phòng bằng những chiếc quạt có mẫu mã, màu sắc đẹp đa dạng và phong phú. 

  • Cấu tạo bộ cảm biến trong chiếc quạt công nghiệp Haiku H theo công nghệ SenseMe Technology nhận dạng giúp cho quạt nhận dạng và hoạt động khi có người hiện diện trong phòng. Đồng thời quạt trần công nghiệp của Mỹ còn tích hợp cảm biến hồng ngoại về nhiệt độ hay độ ẩm của môi trường. 

  • Bộ điều khiển từ xa Premium Remote tích hợp phần mềm ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói như Google Assistant, Amazon Alexa, Ecobee được thiết kế theo tiêu chuẩn quạt chất lượng và tiện lợi cho người dùng. Ứng dụng Haiku APP trên thiết bị điện thoại thông minh điều khiển bằng chức năng smart home khi cần điều chỉnh quạt.

  • Động cơ EC với kỹ thuật biến tần được sử dụng trong thiết kế quạt trần công nghiệp cao cấp hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện gấp 4 lần so với các loại quạt truyền thống. 

  • Vật liệu cánh quạt được sản xuất từ nguyên liệu bằng nhôm aluminum và tre bamboo xứ Mosco có độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Bộ cánh quạt có chiều dài đa dạng từ 1.3m, 1.5m hay 2.1m. 

  • Vị trí lắp đặt quạt trần trang trí trên trần phẳng hoặc dốc dưới 33 độ nghiêng với chiều cao tối thiểu 2.4m hay cao hơn đảm bảo quạt hoạt động hết công suất.

Lựa chọn thiết kế quạt trần công nghiệp trang trí không gian sống hiện đại

Lựa chọn thiết kế quạt trần công nghiệp trang trí không gian sống hiện đại

Sản phẩm quạt trần công nghiệp Haiku được thiết kế kiểu dáng thẩm mỹ độc đáo kết hợp cả vẻ đẹp truyền thống và tính năng hiện đại. Với mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú và kích thước đa dạng của mẫu quạt công nghiệp rất phù hợp mọi không gian sống và làm việc từ phong cách hiện đại đến cổ điển hay tân cổ điển sang trọng. Quạt trần của thương hiệu Haiku không thay đổi kiểu dáng hơn 100 năm bởi vì sự độc đáo bền đẹp bất chấp thời gian. Mẫu quạt trần trang trí hiện đại này có đến 9 màu cánh để lựa chọn cho bất kỳ không gian chung cư, nhà phố, penthouse, villa,... Mỗi gam màu trung tính hay nổi bật của các thiết kế quạt trần trang trí sẽ phù hợp với màu sắc chủ đạo của không gian sử dụng. Không chỉ có hai gam màu trắng và màu đen kinh điển mà các mẫu quạt trần công nghiệp Haiku Series còn có gam màu đồng, màu bạc, màu xanh bamboo, màu cánh gián…

Haiku là một thương hiệu Big Ass Fans đem đến cho khách hàng một siêu phẩm quạt trần công nghiệp được thiết kế phụ kiện hữu ích là bộ đèn Led tùy chọn dimmable 16 cấp độ sáng extension tube độ sáng 2700k. 

Sản phẩm quạt Indoor của Haiku ứng dụng công nghệ thông minh nhất thế giới với thiết kế nhỏ gọn kết hợp động cơ hoạt động hiệu suất cao tích hợp đèn và bộ cảm biến hồng ngoại cao cấp sẵn sàng làm mát toàn bộ không gian rộng rãi mà không hao phí nhiên liệu. 

Tìm địa chỉ cung cấp quạt trần trang trí Haiku tại TPHCM 

Tìm địa chỉ cung cấp quạt trần trang trí Haiku tại TPHCM

Dòng sản phẩm quạt trần công nghệ đầu tiên trên thế giới của hãng Big Ass Fans mang tên Haiku Series có ưu điểm vượt trội về hiệu suất đạt gấp 4 lần so với tiêu chuẩn của Hiệp hội Energy start. Quạt trần trang trí Haiku Series ứng dụng công nghệ sáng chế động cơ chạy trực tiếp nên hao tốn chi phí ít hơn và hoạt động bền bỉ. Đặc biệt là tính an toàn tuyệt đối của loại quạt trần công nghiệp cho người sử dụng với khả năng phòng chống cháy nổ cao. Big Ass fans là nhà sản xuất quạt công nghiệp thông minh và hiện đại tại Hoa Kỳ còn nhận thiết kế mẫu mã quạt công nghiệp dành cho những không gian rộng lớn khi có yêu cầu riêng của khách hàng trên toàn quốc với mức giá hợp lý nhất.  

Xem thêm : 

Liên hệ với chúng tôi :

Điện thoại : 0913123860 

Website : https://www.bigfans.vn

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập