×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Quạt trần khử khuẩn
Tư vấn hướng dẫn
Dự án đã lắp
vnTiếng Việt enEnglish

Quạt trần món đồ không thể thiếu trong ngày hè

Posted on06/05/2022 469
Love0

Nhà mình đang thiếu gió trong những ngày nắng oi bức của mùa hạ, nên phải đi tìm hiểu mua quạt về ngay. Nhưng hiện tại có quá là nhiều loại quạt, kiều quạt trầntràn lan trên thị trường. Khiến bạn khó đưa ra quyết định chọn mua một cái quạt trần uy tín, hợp lý với nhu cầu của mình. Vậy thì hãy cùng với chúng tôi bigfans đi tìm hiểu nhiều hơn về quạt trần nào.

Khái niệm về quạt trần?

Khái niệm về quạt trần?

Quạt trần treo tường hay còn có tên gọi là quạt điện cơ. Một chiếc quạt trần hoàn chỉnh được cấu tạo từ các thành phần như: cánh ( thường là 3 cánh ), bóng quạt, phễu trên dưới và  hộp số, đặc biệt bộ phận đèn led là mời được cải tiến thêm vào sau với mục đích trang trí tạo điểm nhấn cho nơi gắn chiếc quạt.

Khác với những cây quạt bình thường khác quạt trần treo tường khiến diện tích nhận được gió sẽ rộng hơn, giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích đặt quạt. Không những vậy, những chiếc quạt trần sẽ khiến cho không khí của gia đình bạn trở nên thông thoáng hơn rất nhiều. Dần về sau quạt trần đã được nhiều người lựa chọn sử dụng thay thế cho những loại quạt thường khác.

>>> Xem thêm: Quạt trần 

Kinh nghiệm lựa chọn quạt trần tối ưu nhất của mọi nhà

  • Chọn vị trí xác định treo quạt trần là ở đâu

Hiện tại trên thị trường có hai loại quạt: một là dành cho không gian ngoài trời, hai là để đặt trong nhà.

- Quạt trần ngoài trời: nghe tên thì chúng ta cũng đoán được một phần về kích thước, cũng như tốc độ quạt của nó là rất cao. Quạt được ở trong một không gian lớn, có nhiều người tham gia. Đối với việc lựa chọn vị trí đặt quạt thì bạn nên lựa chọn những nơi tránh được ánh nắng trực tiếp của mặt trời, tránh bị dính nước mưa.

+ Quạt đặt ngoài trời thì sẽ có khả năng chống lại các yếu tố thời tiết nắng, mưa, … Nhưng để bảo quản chiếc quạt của mình trở nên mới và bền bỉ thì hãy lựa chọn điểm đặt có ánh nắng trực tiếp, mưa gió thường xuyên nha.

- Quạt trần trong nhà: bạn có biết rằng quạt trần nhà đã trở nên rất đa năng và tiện lợi bởi có thể đặt ở đâu, ở bất kỳ khu vực phòng nào. Mọi việc đã có nhà sản xuất, bạn chỉ cần lựa chọn quả quạt trần thích hợp nhất với mỗi căn phòng trong gia đình mình như nhà bếp, nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,  …

Chọn vị trí xác định treo quạt trần là ở đâu

+ Các bạn chỉ cần lưu ý là phải dùng mẫu quạt trần có cánh bằng ván ép nếu phòng cần lắp đặt có nhiều hơi nước dẫn tới độ ẩm trong không khí cao ví dụ: phòng tắm, phòng giặt đồ, … Vì nếu một chiếc quạt đặt tại nơi ẩm ướt lâu ngày sẽ làm giảm tuổi thọ của quạt, nên hãy chọn những mẫu quạt có cánh chất lượng tốt một chút như là cánh được làm từ gỗ tự nhiên hoặc nhựa cao cấp.

  • Không gian đặt quạt như thế nào

Quạt trần có kích thước rất là khác nhau, tùy từng phòng mà chúng ta sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đối với căn phòng có diện tích từ 15 đến 30 m2 thì bạn nên chọn sản phẩm quạt trần nhà cao cấp có cánh dài tầm trên khoảng 130cm để đảm bảo cung cấp đủ gió làm mát cho căn phòng. Còn diện tích căn phòng từ 10 đến 15m2 thì sẽ phù hợp với quạt có cánh dài từ 105 đến 130 cm. Còn đối với các căn phòng có diện tích nhỏ hơn nữa bạn chỉ cần chọn quạt có độ dài cánh nhỏ hơn 105cm cũng đủ để làm mát cho cả căn phòng.

  •  Loại trần nhà của bạn như thế nào

Một yếu tố quan trọng khác dẫn đến quyết định chọn quạt trần chính là chiều cao và độ dốc của mái nhà. Nếu căn phòng có trần nhà dốc thì bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn mua quạt trần phù hợp để hạn chế được độ rung lắc của chiếc quạt treo tường.

>>>  Xem thêm: Những yếu tố ảnh hưởng đến giá của quạt trần

  • Loại mốt điều khiển quạt

Loại mốt điều khiển quạt

Một chiếc mốt điều khiển thông minh là sự lựa chọn dành riêng cho những ngôi nhà có trần cao, chỉ cần dùng mốt bạn có thể điều khiển được quạt ở bất kỳ vị trí nào. Ngoài việc sử dụng chiếc mốt bạn cũng có thể dùng dây kéo để điều khiển quạt trần nhà, đây cũng là phương thức điều khiển đầu tiền của những chiếc quạt trần gắn tường. Nhưng nó chỉ thích hợp sử dụng với vị trí treo quạt thấp, với những bật tiện vẫn còn tồn tại nên một chiếc mốt điều khiển là tối ưu nhất.

Hy vọng là những thông tin trên của bigfans sẽ giúp bạn chọn được một chiếc quạt trần thích hợp cho gia đình của mình. Để biết thêm những thông tin về quạt nói chung hay quạt trần nói riêng thì hãy liên hệ với bigfans theo số điện thoại sau 1900 633 620. Dù bạn ở bất kỳ khu vực nào thì chúng tôi cũng có thể đến để lắp đặt quạt cho quý khách nếu như cần. Bigfans đảm bảo sẽ cung cấp mức giá đúng với thị trường nhất cho quý khách hàng, hãy trao cho chúng tôi cơ hội bạn sẽ nhân được kết quả hơn cả mong đợi.

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập