×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Quạt trần khử khuẩn
Tư vấn hướng dẫn
Dự án đã lắp
vnTiếng Việt enEnglish
Latest Comments
No comments
Blog search
Related articles

Nhiệt độ thoải mái là gì ?

Posted on09/07/2022 by 859
Love0

NHIỆT ĐỘ THOẢI MÁI LÀ GÌ?

Sự thoải mái về nhiệt được giải thích dễ dàng nhất là cảm giác hài lòng của cá nhân với môi trường nhiệt, nói cách khác, cảm thấy không lạnh cũng không nóng.

Sự thoải mái về nhiệt, còn được gọi là sự thoải mái của con người, là một đánh giá cá nhân, chủ quan và do đó có thể khó đo lường. Tuy nhiên, nó đóng một vai trò thiết yếu trong việc thiết kế và bảo trì bất kỳ cơ sở nào có người sinh sống. Đối với mục đích của các nhà xây dựng, tiện nghi nhiệt được xác định theo các tiêu chuẩn tiện nghi quốc tế, trong đó quan trọng nhất là ANSI / ASHRAE Tiêu chuẩn 55, ISO 7730 và EN-15251.

Tiêu chuẩn ASHRAE 55 thiết lập các phạm vi điều kiện môi trường trong nhà có thể chấp nhận được để đạt được sự thoải mái về nhiệt. Tiêu chuẩn này đã được cập nhật thường xuyên kể từ khi xuất bản lần đầu tiên vào năm 1966, với bản sửa đổi mới nhất vào năm 2013. Nó ước tính rằng đối với các mục đích tiện nghi nhiệt, nhiệt độ có thể nằm trong khoảng từ khoảng 67 ° F đến 82 ° F, mặc dù sự thoải mái nhiệt được xác định bởi sự kết hợp của sáu yếu tố:

Ngoài hệ thống HVAC, quạt trần được biết là đóng một vai trò lớn trong việc tạo sự thoải mái về nhiệt. Big Ass Fans® cải thiện sự thoải mái về nhiệt bằng cách cung cấp lưu thông không khí ổn định. Mặc dù chuyển động của không khí không làm giảm nhiệt độ phòng, nhưng nó tạo ra hiệu ứng làm mát lên đến 10 ° F (6 ° C) khi làn gió lướt qua da. Và khi lò đang bật, các quạt sẽ từ từ đẩy không khí ấm tích tụ ở trần nhà xuống mà không tạo ra gió lùa, dẫn đến nhiệt độ đồng đều hơn trong toàn bộ không gian.

Related articles
Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập