×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Quạt trần khử khuẩn
Tư vấn hướng dẫn
Dự án đã lắp
vnTiếng Việt enEnglish

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường

Posted on05/05/2022 607
Love0

Quạt trần công nghiệp được coi là một trong những sản phẩm được sử dụng vô cùng phổ biến và đa dạng trong các khu vực nhà xưởng nhà máy. Hệ thống quạt trần công nghiệp được coi là một trong những giải pháp đem đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp có khả năng làm mát và thông gió cho các khu vực nhà xưởng. Sử dụng quạt trần có khả làm mát trên diện rộng và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Bài viết dưới đây của Big fans sẽ giới thiệu cho bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường.

Sản phẩm quạt trần công nghiệp là gì?

Sản phẩm quạt trần công nghiệp là gì?

Tương tự như những sản phẩm quạt công nghiệp thì quạt trần công nghiệp được coi là một trong những sản phẩm được sử dụng cho khu vực không gian rộng rãi. Điểm đặc biệt của các loại quạt trần công nghiệp này đó chính là có kích thước lớn và có sải cánh lớn công suất cao từ đó giúp làm mát một cách hiệu quả một khu vực có không gian lớn. 

Được thiết kế với kích thước lớn sẽ giúp cho sải cánh của quạt trần công nghiệp dài khoảng 4.9 - 7,3m, tăng diện tích làm mát cho khu vực. Với đặc điểm này của quạt trần công nghiệp cho nên nó được sử dụng vô cùng phổ biến và đa dạng ở rất nhiều các công trình xây dựng nhà xưởng, công nghiệp,... có không gian rộng lớn.

Xem thêm: Quạt trần nhà ở 

Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường

Với nhu cầu sử dụng quạt trần công nghiệp vô cùng đa dạng và phong phú cho nên hiện nay rất nhiều các đơn vị cung cấp các sản phẩm quạt trần với những đặc điểm và mức giá khác nhau. Để biết được giá quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường như thế nào thì bạn cần phải biết được các yếu tố ảnh hưởng đến giá quạt trần:

Kích thước của quạt trần

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường đó chính là kích thước của quạt trần. Kích thước của các cánh quạt là yếu tố đầu tiên xác định giá của quạt trần trên thị trường. Trong thiết kế của những chiếc quạt trần công nghiệp hiện nay sẽ có sải cánh dài từ 3 cho đến 7,3m. Tùy thuộc vào kích thước sải cánh thì kích thước của quạt trần sẽ có sự thay đổi từ đó ảnh hưởng đến giá.

Ngoài kích thước của quạt trần ra thì số lượng cánh quạt được sử dụng trong quạt trần công nghiệp cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá, số  lượng cánh được thiết kế và sử dụng trong quạt trần công nghiệp có thể lên tới từ 5 đến 8 cánh tùy thuộc vào kích thước của quạt trần.

Kích thước của quạt trần

Động cơ của quạt trần công nghiệp

Yếu tố tiếp theo ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp hiện nay đó chính là động cơ sử dụng của quạt trần, tùy thuộc vào kích thước của quạt trần công nghiệp mà động cơ của quạt trần sẽ có các mức hoạt động khác nhau.  Hiện nay động cơ của quạt trần có hai loại 1 loại là có hộp số và không có hộp số, 2 loại này sẽ có những thiết thiết kế và đặc điểm khác nhau. Thông thường những chiếc quạt trần được sử dụng động cơ không dùng hộp số sẽ có khả năng hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn, bởi chúng sử dụng công nghệ cao.

Tủ điều khiển quạt trần công nghiệp 

Cấu tạo và thiết kế của tủ điều khiển quạt trần công nghiệp cũng là một trong những sản phẩm ảnh hưởng đến giá của quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường. Biết các loại tủ điều khiển quạt trần này được sản xuất dựa trên nhiều phương pháp điều khiển trong đó có phương pháp điều khiển biến tần. Trên thị trường có nhiều phương pháp điều khiển biến tần khác nhau được nhiều đơn vị cung cấp với các mức giá khác nhau, cho nên giá của các sản phẩm tủ điều khiển quạt trần công nghiệp hiện nay sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của quạt trần trên thị trường.

Chi phí lắp đặt quạt trần công nghiệp

Có thể nói giá của quạt trần công nghiệp hiện nay có ảnh hưởng nhiều bởi chi phí lắp đặt quạt trần công nghiệp. Thông thường tất cả các đơn vị cung cấp và phân phối quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường đều tính giá chi phí lắp đặt vào trong giá của quạt trần công nghiệp. Do đó những đơn vị nào có thể dễ dàng trong việc lắp đặt quạt trần hơn thì mức chi phí lắp đặt sẽ thấp hơn từ đó giá quạt trần công nghiệp có thể sẽ được giảm đi một phần.

Chi phí lắp đặt quạt trần công nghiệp

Chi phí bảo hành quạt trần công nghiệp

Tất cả các đơn vị cung cấp và phân phối quạt trần công nghiệp hiện nay trên thị trường đều phải cung cấp dịch vụ bảo hành cho sản phẩm. Thông thường trong giá của quạt trần công nghiệp sẽ bao gồm cả chi phí bảo hành mà đơn vị cung cấp tính gộp vào trong giá. Tùy từng đơn vị cung cấp với mức bảo hành khác nhau mà giá của quạt trần công nghiệp cũng sẽ có sự thay đổi.

Xem thêm: Tất tần tật những thông tin về quạt công nghiệp

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những yếu tố ảnh hưởng đến giá quạt trần công nghiệp, hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập