×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Tư vấn hướng dẫn
vnTiếng Việt enEnglish

Các loại quạt công nghiệp chất lượng cao giá tốt nhất năm 2022

Posted on29/04/2022 636
Love0

Big Ass fans đã có mặt trên 22 quốc gia của thế giới với chất lượng sản phẩm và độ bền theo thời gian sử là hai tính năng ưu việt của các loại quạt công nghiệp này. Một trong những thiết bị công nghiệp hữu ích cho nhiều ngành nghề và lĩnh vực đang hoạt động sản xuất ổn định với giá trị sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo từng sản phẩm quạt công nghiệp hoạt động tối ưu nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi của nhà sản xuất

Những mẫu quạt công nghiệp sở hữu giá tốt và tính năng ưu việt nhất tại Việt Nam

Những mẫu quạt công nghiệp sở hữu giá tốt và tính năng ưu việt nhất tại Việt Nam

Nhà sản xuất quạt Big Ass Fans thông minh và hiện đại nhất Hoa Kỳ cung ứng cho thị trường thế giới đa dạng các loại quạt công nghiệp kích cỡ lớn thích hợp những không gian rộng như nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp hay biệt thự, văn phòng… Hầu hết những chiếc quạt công nghiệp hiện đại đều có thiết kế đẹp, đa tính năng như khả năng chống cháy nổ hay độ bền cao gấp ba bốn lần so với dòng sản phẩm quạt thông thường. Hiện nay Big Ass fans đã có mặt tại Việt Nam với các sản phẩm như : 

Mẫu quạt thổi sàn công nghiệp thông dụng

Đây là một trong những ngày thiết bị công nghiệp không thể thiếu trong các buổi tiệc hay tổ chức sự kiện ngoài trời. Không thể tận dụng được những cơn gió mát thiên nhiên khi đông người tham gia nên việc hỗ trợ thêm quạt thổi sàn di động kích thước lớn của Black Jack cung cấp nguồn không khí mát mẻ, dễ chịu. Tuy nhiên, thiết kế quạt thổi sàn Blackjack nhỏ gọn nên di chuyển dễ dàng, hoạt động hiệu quả trên không gian rộng lớn hơn 36 mét và cất gọn cũng rất thuận tiện khi không cần dùng đến. 

Thiết kế quạt gắn tường công nghiệp

Thiết kế quạt gắn tường công nghiệp

Thương hiệu quạt công nghiệp gắn tường Pivot 2.0 dành cho không gian làm việc chật hẹp cần sự đối lưu không khí mát mẻ thì sử dụng quạt công nghiệp gắn tường được gắn trên trần nhà, tượng, dầm, hoặc cột. Quạt công nghiệp Pivot có tốc độ làm mát cao, không giới hạn với trí lắp đặt và động cơ hoạt động siêu bền nên quạt thổi sàn di động Pivot 2.0 Tech Specs được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn khi cần trang bị cho nhà xưởng, khu vực sản xuất vào mùa nắng nóng. Chúng tôi cung cấp hàng loạt sản phẩm quạt công nghiệp giá tốt như quạt thổi sàn Sidekick, quạt gắn tường Yellow Jack, AirEy, quạt công nghiệp thổi sàn Black Jack hoạt động ổn định ở nhiệt độ từ âm 20 độ đến 55 độ C. Những mẫu quạt công nghiệp cao cấp của Big fans đều sở hữu bộ điều khiển gắn tường wall control với hai gam màu bạc và màu vàng sang trọng. 

Quạt làm mát hơi nước an toàn cho người dùng

Sản phẩm mới ra mắt năm 2021 thực sự thích hợp với những khu vực và quốc gia thuộc vùng nhiệt đới nắng nóng như Việt Nam. Cold Front là thiết bị công nghiệp "giải nhiệt cho mùa nóng" rất tiện lợi khi lắp đặt quạt hơi nước trong gia đình, văn phòng công ty, xí nghiệp sản xuất… Quạt làm mát hơi nước có khả năng làm mát mọi ngóc ngách mang đến sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng hơn cả hệ điều hoà tốn kém. Hãng Big Ass Fans đã thiết kế những siêu phẩm bền bỉ và tính năng ưu việt để làm hài lòng bất kỳ vị khách ở các quốc gia khác nhau. 

Quạt trần nhà xưởng

Thiết kế quạt trần công nghiệp Powerfoil có 8 kích cỡ lên đến 2.4m có thể lắp ráp trong các nhà xưởng sản xuất công nghiệp nặng. Sử dụng quạt công nghiệp Powerfoil 8 sải cánh mang đến sự thoáng mát rộng lớn và tiết kiệm năng lượng tối đa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn khi cần trang bị cho nhà xưởng, văn phòng hay không gian tổ chức sự kiện ngoài trời không thể lắp đặt máy điều hòa kích cỡ lớn. Bộ cánh quạt công nghiệp này được sản xuất tại Malaysia, bộ phận biến tần và động cơ motor sản xuất tại Mỹ và lắp ráp tại chính địa phương mà nhà sản xuất đặt trụ sở. 

Quạt trần nhà xưởng

Thiết kế quạt trần trang trí Haiku series 

Quạt Haiku Series được sản xuất từ vật liệu cao cấp của thiên nhiên là tre Bamboo và hợp kim nhôm aluminum. Cánh quạt công nghiệp này được sơn phủ ba lớp để bảo vệ vẻ đẹp bên ngoài của cánh quạt cũng như gia tăng khả năng chống mài mòn khi lắp đặt ngoài trời. Quạt trần công nghiệp hoạt động êm ái không một âm thanh nào phát ra dù chạy suốt thời gian dài. 

Bởi vì quạt Haiku Series được test để đảm bảo hoạt động im ắng ở mọi tốc độ làm mát. Bộ điều khiển từ xa cao cấp remote control cầm tay giúp người dùng linh động sử dụng quạt trần Haiku theo ý thích. Sản phẩm quạt trần công nghiệp Haiku ứng dụng công nghệ thông minh và hiện đại, đặc biệt là ứng dụng Haiku Home hỗ trợ bạn thiết lập tùy chọn tốc độ của quạt và ánh sáng của đèn. Đây là một tính năng rất tiện nghi giúp bạn tiết kiệm điện năng đúng như mong muốn. 

Xem thêm : 

Liên hệ với chúng tôi :

Điện thoại : 0913123860 

Website : https://www.bigfans.vn

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập