×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Clean Air Systems
Supports
Case Study
vnTiếng Việt enEnglish

Thông số kỹ thuật của cánh quạt công nghiệp

Posted on05/11/2022 1018
Love0

Cánh quạt công nghiệp là linh kiện quan trọng của hệ thống thông gió quạt hút công nghiệp, là thiết bị làm mát nhà xưởng, kho hàng, trang trại…Hiện naynay cánh quạt công nghiệp thường được cấu tạo từ inox nhờ chất lượng cao, độ bền và khả năng chịu được cường độ lớn, để tìm hiểu thêm về loại thiết bị này  bigfan.vn sẽ giới thiệu về cánh quạt công nghiệp ở bài viết dưới đây.

Cánh quạt công nghiệp inox dùng để làm gì?

Cánh quạt công nghiệp inox dùng để làm gì?

Cánh quạt công nghiệp inox được ứng dụng lắp đặt trong hệ thống thông gió làm mát không gian có diện tích lớn nhờ công suất gió cao- một thiết bị có vai trò làm mát mẻ trang trại, là giải pháp giúp điều hòa nhiệt độ, tản nhiệt cho các công trình xưởng sản xuất, nhà máy, nhà kho…

Bộ cánh quạt công nghiệp inox được dùng để lắp đặt cho quạt hút công nghiệp có cấu tạo gồm 6 lá cánh quạt được sản xuất bằng chất liệu  inox 430 cao cấp, được biết đến là chất liệu siêu bền, chống gỉ sét và có khả năng không bị biến dạng dù vận hành liên tục hết công suất.

Ưu điểm của cánh quạt công nghiệp inox

  • Cánh quạt được cấu tạo bởi chất liệu inox 430 dày 1,2mm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Khả năng chống gỉ sét, chống ăn mòn dù được lắp đặt ở nhiều môi trường khắc nghiệt, chịu các tác động từ môi trường, quạt vẫn hoạt động ổn định và có tuổi thọ cao.

  • Có độ chịu lực cao không dễ bị biến dạng,  nứt, gãy,... khi vận hành ở cường độ cao trong quá trình sử dụng.

  • Cách quạt được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ mới hiện đại với thiết kế tối ưu, công nghệ cân bằng động có độ chính xác cao, cánh quạt đảm bảo tốc độ quay ổn địnhđịnh, lưu lượng gió lớn, vận hành êm ái không gây tiếng tiếng ồn, rung lắc.

  • Trong quá trình sử dụng lâu dài khi 1 trong 6 lá cánh quạt bị lỗi ảnh hưởng đến hoạt động làm mát cửa hệ thống quạt hút công nghiệp, có thể thay thế lắp đặt bộ cánh quạt inox mới vô cùng dễ dàng mà không tốn chi phí lắp đặt  thay thế quạt hút công nghiệp mới.

Thông số kỹ thuật các loại cánh quạt inox

Tùy theo kích thước và cấu tạo riêng của từng loại quạt công nghiệp mà các cánh quạt công nghiệp inox sẽ có sự đa dạng về thông số đối với quạt hút công nghiệp chuyển động gián tiếp và chuyển động trực tiếp, theo đó :

Quạt hút công nghiệp loại 1380: (Dài x rộng) 555×215 mm

Quạt hút công nghiệp loại  1220: (Dài x rộng) 490×180 mm

Quạt hút công nghiệp loại  1100: (Dài x rộng) 433×170 mm

Quạt hút công nghiệp loại  1000: (Dài x rộng) 377×50 mm

Quạt hút công nghiệp loại  900: (Dài x rộng) 310×45 mm

Quạt hút công nghiệp loại  800: (Dài x rộng) 285×40 mm

Cánh quạt inox công nghiệp cho quạt hút công nghiệp chuyển động gián tiếp gồm các thông số: 

Quạt hút công nghiệp loại 700: (đường kính) 595  mm

Quạt hút công nghiệp loại 600: (đường kính) 495 mm

Quạt hút công nghiệp loại  480: (đường kính) 365 mm

Quạt hút công nghiệp loại  400: (đường kính) 285  mm

Xem thêm: CÁC LOẠI QUẠT TRẦN TỐT NHẤT HIỆN NAY NÊN SỞ HỮU NGAY

Ứng dụng cửa cánh quạt inox trong đời sống

Ứng dụng cửa cánh quạt inox trong đời sống

Cánh quạt Inox công nghiệp là bộ phận chính cấu thành quạt hút công nghiệp dùng thông gió, là hệ thống mang lại giải pháp làm mát bên trong nhà xưởng, giúp tản nhiệt làm mát trang trại, thông gió tạo không khí thông thoáng dễ chịu cho các khu chế xuất, chế biến nông lâm sản…

Mua cánh quạt inox công nghiệp ở đâu ?

Trên đây là những thông tin về thông số và ứng dụng của canh quat cong nghiep inox. Để mua cánh quạt công nghiệp giá tốt, sản phẩm chính hãng mang lại hiệu quả sử dụng, độ bền cao đúng với thông số như mong muốn, các doanh nghiệp  cần lựa chọn những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị làm mát công nghiệp uy tín, có bảo hành và tư vấn kỹ lưỡng, cùng chất lượng dịch vụ tốt.

Big Fans là đơn vị đáp ứng những yếu tố trên mang lại những sản phẩm thiết bị, linh kiện quạt công nghiệp làm mát đa dạng, chất lượng đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. 

Đội ngũ nhân viên , chuyên viên kỹ thuật hầu hết là các kỹ sư giàu chuyên môn với kinh nghiệm thi công lắp đặt các thiết bị làm mát hơn 30 năm. Do đó các sản phẩm quạt công nghiệp được chúng tôi theo dõi kiểm định kỹ lưỡng, giúp quạt vận hành tốt nhất, mang lại hiệu quả đầu tư xứng đáng.Là đơn vị cung cấp giải pháp làm mát hàng đầu trên thị trường. với cam kết về dịch vụ và chất lượng.

Quạt trần đèn cao cấp - Big Ass Fans | Hamilton Air

812 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 72915

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in