×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Supports
vnTiếng Việt enEnglish

Những Lưu Ý Khi Mua Quạt Treo Tường Công Nghiệp Mà Bạn Cần Biết

Posted on05/11/2022 995
Love0

Mỗi khi hè về thì một trong những vật dụng không thể thiếu có tác dụng xua đi cái oi bức, nắng nóng ấy là chiếc quạt. Bất kể bạn đi làm hay ở nhà thì chiếc quạt vẫn là một giải pháp không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều các hãng, dòng quạt khác nhau. Mỗi loại thì đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Đặc biệt hiện nay quạt treo tường đang được dùng rất phổ biến với nhiều tính năng ưu việt. Vậy thì bạn đã biết cách để mua được chiếc quạt treo tường công nghiệp chất lượng chưa? Hôm nay Big Fans sẽ chỉ cho bạn các lưu ý khi mua quạt treo tường công nghiệp nhé! 

Sơ lược về quạt treo tường công nghiệp

Sơ lược về quạt treo tường công nghiệp 

Trên thị trường hiện nay có hai dạng quạt treo tường khá phổ biến: quạt treo tường dân dụng và công nghiệp. Thực tế thì hai dạng quạt này không quá khác nhau, chỉ có điều quạt công nghiệp sẽ chạy được với công suất lớn, hoạt động khỏe hơn. Một số dòng còn được thiết lập nguồn điện 3 pha gắn motor. Trái lại thì công suất của quạt dân dụng sẽ nhỏ hơn một chút và phù hợp với các hộ gia đình hơn. 

Thông thường quạt treo tường công nghiệp sẽ được lắp đặt và sử dụng ở những nơi đông người và cần tiêu thụ năng lượng lớn như các quán ăn, khu công nghiệp,... Với công suất lớn cũng như làm mát diện rộng, đây được coi như một giải pháp hữu hiệu nhất đối với tất cả mọi người, đặc biệt là trong tiết trời nắng nóng của mùa hè. 

Vì được thiết kế là treo trên tường nên nó có tác dụng rất lớn trong việc tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian, tránh các hoạt động di chuyển bị cản trở. Ngoài ra như vậy độ làm mát của quạt sẽ được bao phủ trên diện rộng, có thể làm mát cho nhiều người. 

Về hình dáng bên ngoài, thông thường chiếc quạt treo tường này sẽ được thiết kế đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng và nhỏ gọn, không quá cồng kềnh. 

=> Xem thêm: Quạt gắn tường công nghiệp 

Những ưu điểm của việc chọn mua quạt treo tường công nghiệp 

Quạt treo tường công nghiệp có rất nhiều những tính năng và ưu điểm vượt trội do vậy rất được ưa chuộng trên trường hiện thị nay. Có thể kể đến một số ưu điểm như sau: 

Tiết kiệm diện tích 

Việc lắp đặt chiếc quạt công nghiệp này ở các vị trí cao có tác dụng  hạn chế sự va chạm đối với những vật dụng khác. Người sử dụng sẽ không cần lo lắng việc lắp quạt hay va chạm vào quạt sẽ ảnh hưởng  việc di chuyển của tất cả mọi người. Nhất là với những gia đình có trẻ con thì sẽ không cần lo lắng nhiều rằng con sẽ gặp nguy hiểm. 

Những lưu ý khi mua quạt treo tường công nghiệp

Linh hoạt trong việc tắt, mở quạt 

Việc tắt, mở quạt không quá khó khăn khi mà chiếc quạt công nghiệp này được lắp đặt hệ thống dây bật, tắt. Bạn chỉ cần đứng dưới và giật chiếc dây điều khiển này là được. Ngoài ra còn có những quạt sử dụng điều khiển từ xa khiến cho bạn có thể dễ dàng điều khiển theo ý muốn, đảm bảo sự tiện lợi và linh hoạt. 

Những lưu ý khi mua quạt treo tường công nghiệp 

Để có thể sử dụng được hết các tính năng cũng như phát huy tối đa những lợi thế mà chiếc quạt trần công nghiệp đem lại thì bạn cần phải biết cách sử dụng và biết cách mua những loại quạt tốt, chất lượng. Bạn có thể tham khảo những lưu ý dưới đây để chọn cho mình chiếc quạt với chức năng và cấu tạo tốt nhất. 

Nguồn gốc xuất xứ 

Khi mua bất kỳ một sản phẩm nào thì điều đầu tiên không thể bỏ qua chính là nguồn gốc và xuất xứ của nó. Ngay cả chiếc quạt treo tường công nghiệp này cũng vậy. Việc tìm hiểu chúng được sản xuất từ đâu sẽ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tạo độ tin cậy trong quá trình sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hàng giả hàng kém chất lượng do vậy bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này. Ngoài ra những mặt hàng có xuất xứ rõ ràng thường sẽ có bảo hành giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. 

=> Xem thêm: Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá quạt công nghiệp hiện nay?

Giá thành 

Đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn mua quạt treo tường công nghiệp. Nên nhớ rằng chất lượng sản phẩm sẽ tỉ lệ với giá tiền. Những loại quạt giá rẻ chắc chắn sẽ có chất lượng không đảm bảo. Bạn nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ, tham khảo ở nhiều nơi để chọn được một chiếc quạt treo tường công nghiệp tốt. 

Công suất quạt 

Các tính năng của quạt

Bạn nên lựa chọn những chiếc quạt có công suất đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng. Bởi lẽ khi hoạt động, chiếc quạt này có thể phát ra tiếng ồn lớn. Ngoài ra nếu công suất quạt càng lớn thì lượng điện năng mà quạt tiêu thụ sẽ càng nhiều. Do vậy để tiết kiệm cũng như tối ưu hóa chi phí thì bạn chỉ nên chọn những chiếc quạt có công suất vừa đủ. 

Các tính năng của quạt 

Trong quá trình chọn mua bạn cũng cần lưu ý chọn những chiếc quạt có đầy đủ tính năng mà mình cần. Tránh trường hợp mua quạt nhưng không đảm bảo hết nhu cầu sử dụng. 

Cách thiết kế và thương hiệu của quạt 

Việc thiết kế cũng như thương hiệu ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng quạt. Đối với những thương hiệu có tiếng trên thị trường thi bạn không cần lo lắng về sản phẩm. Còn về thiết kế, trên thị trường hiện nay có những chiếc quạt đã lắp cầu chì thuận tiện trong việc ngắt quạt phòng khi có sự cố. 

Trên đây Big Fans đã cung cấp cho bạn một số lưu ý khi mua quạt treo tường công nghiệp. Chúc bạn sẽ mua được một chiếc quạt chất lượng từ những thông tin này. 

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in