×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Clean Air Systems
Supports
Case Study
vnTiếng Việt enEnglish

Ưu điểm nổi bật của quạt sàn công nghiệp trong hoạt động sản xuất như thế nào ?

Posted on04/22/2022 510
Love0

Ưu điểm nổi bật của quạt sàn công nghiệp trong hoạt động sản xuất như thế nào ?

Một trong những thiết bị chuyên dụng phổ biến trong các nhà xưởng, khu vực sản xuất là quạt sàn công nghiệp. Đặc biệt là công suất lớn, hiệu quả làm mát cao nên người ta còn sử dụng quạt công nghiệp cho các không gian rộng lớn như nhà hàng, khách sạn, quán ăn… Trong chuyên mục bài viết hôm nay Big Ass fans xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc loại thiết bị làm mát hiện đại này. Đó là dòng sản phẩm quạt công nghiệp di động sở hữu nhiều tính năng ưu việt được giới thiệu đến khách hàng trong và ngoài nước. 

Vì sao quạt công nghiệp phổ biến nhất trong công việc hàng ngày ?

Vì sao quạt công nghiệp phổ biến nhất trong công việc hàng ngày ?

Với tính năng làm mát nổi bật thì những mẫu quạt sàn công nghiệp giá rẻ còn có thể làm mát băng chuyền, sàn nhà, không gian tầm thấp. Bởi vì ưu điểm của quạt sàn công nghiệp là có thể thổi khô thoáng bề mặt sàn nhà nhờ tính năng thổi từ dưới mặt đất lên. Cho nên nhiều khách hàng đánh giá cao về ưu điểm của quạt sàn công nghiệp như sau : 

  • Công suất lớn trong mẫu sản phẩm quạt công nghiệp có thiết kế chân ngắn tầm khoảng từ 40cm đến 50cm. Cho nên quạt đứng trụ vững chắc rất khó đổ. Tính năng ưu việt thứ hai của sản phẩm quạt sàn công nghiệp chính là kiểu dáng bền vững đáp ứng yêu cầu sự chắc chắn của thiết bị làm mát. Nhằm tránh đổ vỡ tuyệt đối khi lắp đặt trong các nhà máy, xí nghiệp để làm mát băng chuyền sản xuất. Trong trường hợp quạt công nghiệp thường bị ngã đổ sẽ rất nguy hiểm, 

  • Tiết kiệm điện năng hơn 30% so với các sản phẩm làm mát đồng mức giá. Bởi vì cấu trúc của quạt công nghiệp đơn giản nên tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu và cả việc bảo dưỡng cũng gọn gàng và nhanh chóng. 

  • Động cơ của quạt sàn công nghiệp đơn giản nên bộ máy chính chạy êm ái, không gây tiếng ồn, tính năng ổn định. Đồng thời các bộ phận của quạt sàn công nghiệp đều được bôi dầu trơn nên hoạt động rất bền bỉ. 

  • Quạt công nghiệp hiện đại đảo chiều theo chiều lên xuống với tốc độ gió có thể đảo 90 độ mà lồng quạt vẫn đứng yên cho thích hợp không gian đông người tụ tạo.

  • Cánh quạt thổi sàn di động được thiết kế từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền và tuổi thọ cao. Đặc biệt là khung lồng sắt không gỉ với thiết kế đẹp và sang trọng phù hợp với mọi không gian hiện đại. 

Quạt công nghiệp được sử dụng hợp lý trong những không gian nào ?

Quạt công nghiệp được sử dụng hợp lý trong những không gian nào ?

Với đặc điểm nổi bật là không  tốn không gian diện tích, người ta ứng dụng quạt sàn công nghiệp sử dụng trong các quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp, nhà riêng… Đặc biệt là các địa điểm du lịch, khu vực sản xuất hiện đại cần sự an toàn khi thiết kế đặc biệt của quạt công nghiệp có thể đứng vững chắc trong nhiều điều kiện để không gây nguy hiểm cho người sử dụng hay ảnh hưởng đến những hoạt động sản xuất của các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng… Các loại quạt thổi sàn và quạt trần có thiết kế đẹp dành cho không gian nhà xưởng, khu vực shopping mall, nhà ở cao cấp, cơ quan nhà nước…Big Ass fans đầu tư công nghệ hiện đại của châu Âu để tạo nên nhiều sản phẩm quạt công nghiệp chất lượng cao, giá thành hợp lý. 

Quạt sàn công nghiệp Blackjack là sản phẩm sử dụng dân dụng chạy êm tốc độ gió êm, không tiếng động ảnh hưởng đến giấc ngủ của người lớn tuổi và trẻ em. Sản phẩm quạt công nghiệp này còn được dùng ở các hàng quán ăn uống hay quán cafe nơi thường tụ tập đông người qua lại, ra vào thường xuyên. Đây là một trong những mẫu quạt công nghiệp di động phục vụ cho các sự kiện, không gian ngoài trời… Kích thước của quạt thổi sàn công nghiệp nhỏ gọn nhưng khoảng cách quạt mát lên đến 36m đảm bảo không gian mát lành và dễ chịu cho số lượng người tham gia đông đảo. 

Tại sao nên chọn mua quạt sàn công nghiệp của Big fans ?

Những sản phẩm quạt sàn công nghiệp của Big fans phân phối và nhập khẩu đều được thiết kế đúng tiêu chuẩn quốc tế sử dụng linh kiện từ Nhật Bản và lắp ráp tự động tại Việt Nam. Cho nên khách hàng không cần lo lắng về chế độ bảo hành hay mức giá sản phẩm mang tính cạnh tranh cao trong thời đại công nghệ 4.0 này. Chúng tôi cung cấp hàng trăm mẫu sản phẩm quạt công nghiệp, quạt trần nhà ở thương mại hay quạt khử khuẩn ứng dụng công nghệ hiện đại nhất trên thế giới. 

Quạt sàn công nghiệp được tiêu thụ trên 22 quốc gia trên thế giới. Bởi vì tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng như tính năng chống cháy nổ,  độ bền gấp 3-4 lần so với các loại quạt thông thường tại Việt Nam. Đồng thời chúng tôi còn nhận thiết kế mẫu mã quạt kích thước lớn phù hợp những không gian rộng lớn như biệt thự cao cấp, văn phòng, nhà xưởng, khu sản xuất… Bởi vì Big Ass fans chính là nhà sản xuất quạt công nghiệp thông minh và hiện đại tại Hoa Kỳ. 

Liên hệ với chúng tôi :

Điện thoại : 0913123860 

Website : https://www.bigfans.vn/

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in