×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Supports
vnTiếng Việt enEnglish

Cách để chọn được loại quạt trần tốt nhất dành cho gia đình bạn

Posted on05/04/2022 517
Love0

Hiện nay, trong mỗi hộ gia đình thì đều cần phải có ít nhất 1 chiếc quạt trần, chúng cực kỳ phổ biến và bởi chúng có những tính năng, công dụng rất tốt, rất hữu ích. Và làm thế nào để có thể lựa chọn được chiếc quạt trần phù hợp nhất và mang lại nhiều lợi ích cho ta đến vậy hãy cùng Hồ Gia Phát bật mí các cách nhỏ giúp bạn có kinh nghiệm và chọn quạt trần tốt nhất hiện nay nhé! 

Quạt trần là gì? Chúng có những công dụng gì?

Quạt trần là gì? Chúng có những công dụng gì? 

Quạt trần là một trong những các thiết bị có khả năng làm mát, tạo ra gió để có thể làm thông thoáng, đem lại không gian thoáng đãng cho nhiều nơi khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Loại sản phẩm quạt trần này có thể được lắp đặt ở trong nhà, bất cứ vị trí nào mà bạn muốn, văn phòng, công ty, trường học, xưởng,... Không thể phủ nhận được rằng chúng là thứ mà chúng ta không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày được. 

Để có thể đáp ứng thị hiếu, nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng thì hiện quạt trần trên thị trường có rất nhiều các loại mẫu mã, chất liệu, màu sắc,... khác nhau. Bạn sẽ tha hồ mà chọn lựa để có thể thỏa mãn sở thích của chính bản thân mình.

Quạt trần sẽ bao gồm các loại bộ phận chính sau: cánh quạt, bầu quạt, phễu dưới và phễu trên. Đặc biệt là có một số model sẽ được gắn thêm các hệ thống đèn LED và remote có thể điều khiển từ xa. 

Hiện nay, thời đại của công nghệ rất phát triển kèm theo đó là nhu cầu về tiện ích, sự tiện lợi ngày càng tăng cao vì thế mà các loại quạt trần hiện nay đều rất chất lượng và được trang bị những thiết bị, tính năng mới nhất và hiện đại cũng như tối ưu hóa được điện năng, chi phí

Bạn nên để tâm tới các vấn đề sau: 

Chất liệu sản phẩm

Đây có lẽ sẽ là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu, yếu tố quyết định nhất mà người dùng cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn loại sản phẩm này, bởi chất liệu không chỉ quyết định đến tính thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến độ bền của quạt. Hiện nay, các dòng quạt trần đều được làm từ các loại chất liệu khác nhau như kim loại, nhựa mica, nhựa dẻo ABS,… 

Xem thêm:  Thi Công Lắp Đặt Quạt Trần Công Nghiệp Powerfoil 8 Cho Tổng Kho Phân Phối Warehouse PharmaCity Tại Miền Nam

Chất liệu sản phẩm

Quạt 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Nên dùng bao nhiêu cánh? 

Trên thị trường hiện nay quạt trần sẽ có 3 loại chính là 3, 4 hoặc 5 cánh tùy mục đích sử dụng ra sao.

Quạt trần có 3 cánh: được xuất hiện sớm nhất nên có kiểu dáng thiết kế khá là đơn giản, gọn nhẹ. Đường kính mỗi cánh quạt từ 120 cho đến 150 cm. Và sẽ có 5 cấp độ mạnh nhẹ khác nhau.

Đặc biệt với quạt trần mà có 4 hay 5 cánh nó chỉ đơn giản là được nâng cấp lên nhiều cánh hơn so với 3 cánh. Chúng hầu như sẽ mang đến tính thẩm mỹ, trang trí cao hơn loại 3 cánh như thông thương. Vì được thiết kế rất sang trọng và hiện đại nên thường bạn sẽ hay bắt gặp chúng ở trong những quán cafe, khách sạn, nhà hàng sang trọng, biệt thự cao cấp chẳng hạn,... 

Xem thêm: Quạt trần trong nhà ở 

Động cơ quạt

Động cơ quạt đóng vai trò khá quan trọng khi vận hành quạt trần. Bởi đây chính là yếu tố để làm cánh quạt chuyển động tạo ra đối lưu trong không khí phòng bạn lắp đặt. Nếu như động cơ không đủ mạnh nó sẽ khiến cánh quạt bị rung lắc khi hoạt động gây ảnh hưởng tới tính mạng, thẩm mỹ cho khách hàng khi đang sử dụng chúng. 

Hãy chú ý tới diện tích của phòng

Khi chọn mua một chiếc quạt trần tốt, bạn nên chú ý tới sải của cánh quạt sao cho thích hợp nhất với diện tích nơi bạn lắp. Điều ấy sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái cũng như không khí mát được tỏa đều ra khắp căn phòng. Bạn sẽ có thể cần tham khảo một vài điều sau đây: 

Nếu phòng dài khoảng 7m2 – thì bạn chỉ nên sử dụng sải cánh quạt khoảng 75-90cm

Phòng dài từ 14m2 – sải cánh quạt sẽ dài khoảng 90-105cm

Đối với những căn phòng lớn hơn chút – thì bạn cần chọn sải cánh quạt lớn hơn 105 cm.

Chiều cao phòng ra sao?

Hãy chú ý tới diện tích của phòng

Bên cạnh yếu tố về diện tích thì bạn cũng không nên bỏ lỡ chiều cao của phòng ra sao nhé! Bởi khi ta biết chính xác được những chi tiết cụ thể việc lắp ráp cũng sẽ dễ dàng hơn để có thể đem lại không gian phù hợp nhất dành cho nơi bạn muốn lắp đặt. 

Có vẻ như bạn đang tìm hiểu để có thể tìm mua được những sản phẩm vừa chất lượng vừa có thương hiệu độ uy tín cao. Vậy nên mua quạt trần hãng nào? Chúng tôi xin giúp bạn đó chính là Hồ Gia Phát. Ở đây rất đa dạng về sản phẩm cũng như về chất liệu, hình dáng, thiết kế đặc biệt là về giá cả tùy vào túi tiền mà bạn có thể lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất dành cho bạn nhé!   

1900633620 (hỗ trợ 24/7)

Email: support@hogiaphat.vn

0913123860

Tư vấn kỹ thuật Miễn Phí 24/7

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in