×
Ceiling Fans
Industrial Fans
Supports
vnTiếng Việt enEnglish

4 Điều nhất định phải biết trước khi chọn mua quạt trần công nghiệp sải cánh lớn

Posted on05/11/2022 585
Love0

Quạt trần công nghiệp sải cánh lớn là thiết bị không thể không có cho các không gian có diện tích lớn. Khi lựa chọn thiết bị cần phải chú ý đến các đặc điểm như kích thước, màu sắc, công suất,... Trong bài viết này, Bigfans sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm quý giá nhất để có được sản phẩm chất lượng nhất. Cùng xem ngay thôi. 

Quạt trần công nghiệp là gì?

Quạt trần công nghiệp là gì?

Quạt trần công nghiệp được biết đến là big fans, quạt trần sải cánh lớn, quạt trần cỡ lớn,... Quạt có đặc điểm dễ nhìn thấy so với các thiết bị quạt khác là cánh quạt lớn hơn rất nhiều. Với sải cánh lớn như vậy, quạt được lựa chọn sử dụng nhiều trong các nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống,... 

Sử dụng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn mang lại lợi ích gì 

Quạt trần công nghiệp cánh lớn khi sử dụng đem lại những điều tuyệt vời sau đây:

  • Điều hòa, thải bụi bẩn, thanh lọc không khí nơi lắp đặt;

  • Cung cấp gió và làm giảm nhiệt của các máy móc trong quá trình làm việc; 

  • Công suất lớn cung cấp lượng gió lan tỏa toàn bộ không gian nhà xưởng.

  • Có thể lắp đặt trong nhiều khu vực với diện tích rộng lớn như văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy,... 

Với những ưu điểm trên thì quạt trần công nghiệp sải cánh lớn xứng đáng được mọi người bỏ tiền ra để mua sắm. Đầu tư quạt trần công nghiệp nhà xưởng vào không gian giúp nâng cao hiệu suất làm việc cũng như là làm mát giảm thiểu hư hỏng máy móc, các đồ lưu trữ trong không gian. 

Xem thêm: Tìm hiểu về quạt trần công nghiệp công suất lớn

Kinh nghiệm chọn đúng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn phù hợp với nhà xưởng  

Lựa chọn kích thước quạt 

Để làm mát hết toàn bộ nhà xưởng với không gian lớn, mọi người cần lựa chọn được đúng kích thước có sải cánh dài tối thiểu 120 cm. Với độ sải dài như vậy mới có thể làm mát không gian toàn bộ nhà xưởng. 

Sử dụng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn mang lại lợi ích gì

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng 

Quạt được đặt trong nhà xưởng nên thời gian bám bụi bẩn và cũ đi khá nhanh. Bởi vì nhà xưởng là nơi xảy ra các hoạt động sắp xếp các hàng hóa, nhiều người qua lại dễ tạo ra bụi bẩn. Theo kinh nghiệm cho mua quạt trần công nghiệp sải cánh lớn, bạn nên chọn mua những thiết bị có màu tối để hạn chế thấy sự bụi bẩn và cũng giữ độ mới lâu hơn các màu sáng. 

Bên cạnh đó, lựa chọn những dáng quạt đơn giản, nhẹ nhàng sẽ mang đến yếu tố thẩm mỹ cao hơn. 

Lựa chọn quạt có công suất lớn 

Nhà xưởng thường có diện tích khá rộng  nên công suất hoạt động của quạt trần sử dụng ở đây thường lớn. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những loại quạt trần công suất lớn 75W để lắp đặt cho nhà xưởng. Quạt trần với công suất trên có thể làm mát  toàn bộ nhà xưởng. 

Quạt trần công suất  lớn có tác dụng lan tỏa gió lên toàn bộ không gian. Tuy nhiên, nó lại không tiêu tốn nhiều điện năng hơn các loại quạt trần công suất nhỏ khác bao nhiêu cả. Vì vậy, lựa chọn quạt trần công suất lớn sẽ giúp cho nhà xưởng trở nên mát hơn trông thấy.

Lựa chọn quạt có độ bền cao và chất lượng 

Khi sử dụng một sản phẩm, khách hàng mong muốn được sử dụng những sản phẩm  chất lượng cao. Nhưng nói chung thì tiền nào của nấy, chất lượng luôn tỷ lệ thuận với giá cả. Thời gian sử dụng có bền hay không thường là những sản phẩm quạt trần chất lượng cao. Với kinh nghiệm lựa chọn quạt trần nhà xưởng, vì việc sử dụng thường xuyên và liên tục nên chúng ta phải lựa chọn những chiếc quạt trần có chất lượng bền, phù hợp với giá trị. Đối với sản phẩm kém chất lượng, nó sẽ  ảnh hưởng đến chất lượng hoạt động của nhiều bộ phận làm việc trong nhà máy.

Dòng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn với công suất mạnh nhất dành cho nhà xưởng 

Dòng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn với công suất mạnh nhất dành cho nhà xưởng

Quạt trần công nghiệp Powerfoil 3.0 được mệnh danh quạt trần có công suất vô đối. Quạt nổi bần bật trên thị trường bởi sở hữu những điểm vượt trội không thiết bị nào sánh được. 

  • Kích thước lý tưởng để làm mát toàn bộ không gian của nhà xưởng. (12-24 feet) 

  • Quạt có hiệu suất cực cao tạo nên luồng gió mạnh mẽ bao phủ lên toàn bộ không gian. 

  • Sử dụng treo trên cao đảm bảo an toàn, không xảy ra hiện tượng rớt xuống khi đang dùng. Hệ thống lắp đặt đã được kiểm tra bằng các áp độ bền kéo đến 28.000 pound. Cáp an toàn được làm bằng thép  máy bay. Cơ cấu và khóa cánh an toàn được làm bằng thép 100%.

  • Dễ dàng lắp đặt, duy trì cài đặt quạt của bạn hoạt động trơn tru. Hệ thống cánh Airfoils PLUS  giúp  quạt trần công nghiệp Powerfoil che luồng gió đi qua các vật cản.

Xem chi tiết sản phẩm: POWERFOIL X3.0 CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

Trên đây là những thông tin về tuyệt chiêu giúp bạn chọn đúng quạt trần công nghiệp sải cánh lớn. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm và lắp đặt thiết bị, hãy liên hệ với chúng tôi.Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin về trình độ chuyên môn của đội ngũ lắp đặt. Khi mua hàng phạm vi nội thành HCM, bạn sẽ được free phí vận chuyển. Chúng tôi hỗ trợ bạn trong việc tư vấn, bảo dưỡng định kỳ với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.  BigFans luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và cam kết mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng những sản phẩm chất lượng.

Leave a Comment
Leave a Reply

Get a quote

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Sign in