×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Quạt trần khử khuẩn
Tư vấn hướng dẫn
Dự án đã lắp
vnTiếng Việt enEnglish

Báo giá quạt hơi nước công nghiệp các loại

Posted on11/05/2022 565
Love0

Quạt hơi nước công nghiệp là giải pháp làm mát hiệu quả được ưa chuộng sử dụng trong những năm gần đây nhờ ưu điểm làm mát không khí dựa vào nguyên lý hơi nước mang lại nhiệt độ ổn định và độ ẩm mát mẻ, mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời như máy lạnh. Do đó quạt hơi nước công nghiệp được rất nhiều nhà hàng, khách sạn, …không gian mở đưa vào sử dụng. Trên thị trường hiện nay loại quạt hơi nước này rất đa dạng sản phẩm, để giúp quý khách lựa chọn loại sản phẩm phù hợp nhất, Bigfan.vn cung cấp báo giá quạt hơi nước công nghiệp các loại phổ biến trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về sản phẩm quạt hơi nước

Giới thiệu về sản phẩm quạt hơi nước

Quạt hơi nước công nghiệp còn được biết đến với tên gọi khác là máy làm mát công nghiệp là giải pháp làm mát công suất cao mang lại hiệu quả nhiệt độ đạt mức ổn định luôn duy trì ở nhiệt độ trung bình là 28 độ C, đem lại không khí mát mẻ, có độ ẩm dễ chịu  không bị hanh khô và gần như không phụ thuộc vào nhiệt độ bên ngoài làm ảnh hưởng.

Cấu tạo của quạt hơi nước

Quạt hơi nước công nghiệp sở hữu một hệ thống làm mát hiện đại bao gồm bộ phận quạt công nghiệp hơi nước hay còn gọi là máy làm mát, thiết bị hạ nhiệt nước, thiết bị bồn làm lạnh nước, hệ thống đường ống, miệng gió và thiết bị phân phối nước tạo nên hoạt động làm mát hiệu quả cho máy làm mát công nghiệp. 

Quạt công nghiệp hơi nước ngày nay rất được ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau, đáp ứng cho cả không gian mở và kính, thích hợp cho các không gian có diện tích lớn như nhà hàng, cửa hàng kinh doanh, ăn uống, nhà xưởng, nhà máy…đảm bảo mang lại không khí tươi mát, thoải mái dễ chịu cho khách hàng và người sử dụng.

Xem thêm: Các Loại Quạt Công Nghiệp Chất Lượng Cao Giá Tốt Nhất Năm 2022

Báo giá quạt hơi nước công nghiệp các loại

Quạt hơi nước công nghiệp Fred KV72Y3

Quạt hơi nước công nghiệp Fred KV72Y3 sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó quạt có khả năng hoạt động với 3 tốc độ gió điều chỉnh khác nhau, đem lại nguồn gió mạnh mẽ đến 7000m2/giờ. Đồng thời thiết bị có chức năng ngăn mùi, điều hòa không khí, mang lại không gian mát mẻ. Do đó máy thích hợp sử dụng tại các không gian có diện tích lớn hoặc những nơi đông người như bệnh viên, bếp ăn, nhà hàng…

HIện nay trên thị trường quạt hơi nước công nghiệp Fred KV72Y3 có giá từ: 11.000.000 VND

Quạt hơi nước công nghiệp Fred KV72Y3

Quạt hơi nước Dasin KWPA 2050 treo tường

Là sản phẩm có thiết kế độc đáo treo tường giúp tiết kiệm không gian tối đa. Làm mát từ vị trí cao giúp quạt tỏa nhiệt độ mát ra không gian rộng hơn.

Bên cạnh đó quạt hơi nước Dasin treo tường được thiết kế bằng chất liệu có độ bền cao, chống va đập kết hợp với nhiều tính năng thông minh như chống quá tải, chống cháy nổ, chập điện đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng trong quá trình sử dụng một thời gian dài.

Quạt cho công suất gió lớn với 210m2/ phút, cho hiệu quả làm mát tối đa.

HIện nay trên thị trường quạt hơi nước công nghiệp  Dasin KWPA 2050  có giá từ: 6.900.000 VND

Quạt làm mát công nghiệp Nagakawa NFC1102

Quạt làm mát công nghiệp Nagakawa NFC1102 loại 80l là thiết bị làm mát cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản vì vậy thiết bị đáp ứng hiệu quả làm mát với công suất cao, vận hành mạnh mẽ với công suất 400W kết hợp với cửa gió lớn phù hợp với mọi không gian đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng.

Ngoài ra quạt có cấu tạo chắc chắn, chất liệu có độ bền cao, chống va đập, thân máy được lắp đặt bằng nhựa cao cấp nguyên chất, có độ dẻo dai, thẩm mỹ cao.

HIện nay trên thị trường quạt hơi nước công nghiệp Nagakawa NFC1102 loại 80l  có giá từ: 7.500.000 VND

Quạt công nghiệp đứng Soffnet FSPS-75 

Nằm trong phân khúc giá thấp tuy nhiên quạt công nghiệp đứng Soffnet FSPS-75 với thiết kế kiểu dáng đứng hiện đại, tinh tế cùng với chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng thích hợp cho mọi không gian.

Quạt đứng Soffnet FSPS-75 hoạt động với công suất 280W cho lưu lượng gió 290m3/giờ giúp làm mát nhanh chóng mà không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ ngoài trời.

HIện nay trên thị trường quạt hơi nước công nghiệp Soffnet FSPS-75  có giá từ: 5.900.000 VND

Quạt công nghiệp đứng Soffnet FSPS-75

Trên đây là một số quạt hơi nước công nghiệp được sử dụng phổ biến trên thị trường được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng đưa vào hoạt động cho nhà hàng, bếp ăn, cửa hàng kinh doanh, khu văn phòng thương mại. Để mua quạt công nghiệp giá tốt, sản phẩm chính hãng mang lại hiệu quả sử dụng cần lựa chọn những đơn vị chuyên cung cấp thiết bị làm mát công nghiệp uy tín, có bảo hành và tư vấn kỹ lưỡng, cùng chất lượng dịch vụ tốt.

Big Fans là đơn vị đáp ứng những yếu tố trên mang lại những sản phẩm quạt công nghiệp làm mát đa dạng, chất lượng đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Là đơn vị cung cấp giải pháp làm mát hàng đầu trên thị trường.

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập