×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Tư vấn hướng dẫn
vnTiếng Việt enEnglish

Quạt trần công nghiệp Powerfoil D: Làn gió mạnh mẽ cho các nhà xưởng

Posted on11/05/2022 905
Love0

Với khí hậu nhiệt đới như tại Việt Nam, đặc biệt là vào những ngày hè, một thiết bị làm mát là “người bạn” không thể thiếu với con người chúng ta. Tại những không gian rộng như như nhà xưởng, sân bay… các loại quạt công nghiệp là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Quạt trần công nghiệp Powerfoil D đã thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị thi công và được tin tưởng sử dụng. Vậy loại quạt này có gì khác biệt? Hãy cùng Bigfans tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

Tại sao phải sử dụng quạt trần công nghiệp chuyên dụng?

Tại sao phải sử dụng quạt trần công nghiệp chuyên dụng?

Quạt trần công nghiệp là loại quạt cỡ lớn chuyên dùng cho những không gian rộng. Các loại quạt trần công nghiệp thường có sải cánh rộng từ 5 - 7.5m cho ra một lưu lượng gió lớn, khả năng là mát vùng không gian nhanh chóng và đảm bảo không khí luôn được lưu thông. 

Ở những không gian rộng lớn, chúng ta không thể chỉ dùng những loại quạt thông thường để làm mát mà nên lựa chọn những loại quạt công nghiệp. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là câu trả lời dành cho bạn:

  • Giúp không gian thoáng đãng hơn: Không như điều hòa hay các thiết bị làm mát khác, quạt trần công nghiệp hoạt động trên nguyên lý sử dụng chính những luồng gió tự nhiên, đảm bảo không khí luôn được lưu thông, từ đó nhiệt độ giảm từ từ và có hiệu quả làm mát.

  • Làm mát không gian lớn: Nhờ thiết kế sải cánh lớn nên có khả năng làm mát của quạt trần công nghiệp có thể lên đến 1400m2.

  • Bền bỉ theo thời gian: Tương tự như các thiết bị công nghiệp khác, quạt trần công nghiệp cũng được thiết kế chắc chắn để đảm bảo sản phẩm chịu được cường độ làm việc khắc nghiệt cho những không gian lớn. Vì thế, tuổi thọ của các dòng quạt công nghiệp thường khá cao.

  • Tiết kiệm chi phí: Vì độ bền cao nên người dùng không cần tốn nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng hay thay mới định kỳ. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện của các loại quạt trần công nghiệp được đánh giá cao khi chỉ tiêu thụ 10 - 15% điện năng khi so với điều hòa nhưng vẫn có thể làm mát không gian rộng.

Xem thêm: Cung cấp bảng báo giá quạt trần công nghiệp mới nhất trên thị trường

Giới thiệu dòng quạt công nghiệp Powerfoil D

Xuất xứ sản phẩm

Xuất xứ sản phẩm

Quạt trần Powerfoil D là dòng sản phẩm được đánh giá có hiệu suất làm mát mạnh mẽ nhất được nhãn hàng Big Ass Fans của Mỹ thiết kế. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị quạt trần uy tín, phù hợp với nhiều loại không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Với hơn 20 năm hoạt động, hãng đã cho ra mắt và đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm được nhiều người đánh giá cao về những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Một số điểm nổi bật của dòng sản phẩm Powerfoil D

  • Được thiết kế bởi nhãn hàng uy tín, đạt chuẩn tiêu chuẩn thiết kế an toàn của Hoa kỳ

  • Đa dạng kích cỡ, chiều dài sải cánh

  • Cảm biến gia tốc nhằm tự động tắt khi xảy ra va chạm

  • Thiết kế cánh tạo luồng làm mát hơn 28% diện tích

  • Tiết kiệm năng lượng

  • Hoạt động đảm bảo an toàn

  • Kiểu dáng đơn giản phù hợp với nhiều không gian

Chi tiết cấu tạo quạt Powerfoil D

Động cơ mạnh mẽ

Động cơ của dòng quạt Powerfoil D được chế tạo với mục đích sử dụng trong công nghiệp vì thế rất chắc chắn và mạnh mẽ. Động cơ được xếp hạng IP66 với khả năng làm việc trong các môi trường khắc nghiệt, chịu được các tác nhân như bụi, nước… Động cơ nam châm Neodymium được tích hợp mang đến hiệu quả hoạt động yên tĩnh, không gây tiếng ồn cơ học làm ảnh hưởng tới sự tập trung làm việc.

Kích thước sải cánh đa dạng

Quạt Powerfoil D được thiết kế với đa dạng kích thước cánh quạt từ 12 - 14 feet. Tùy theo không gian lắp đặt, nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn sản phẩm với sải cánh phù hợp cho hiệu quả làm mát được tối ưu nhất. Với 8 sải cánh và hệ thống trung tâm lớn, cùng với động cơ mạnh mẽ nêu trên, Powerfoil D mang đến cho không gian sử dụng không khí mát mẻ, thoáng đãng với khu vực phủ sóng tương đối lớn.

Các tính năng đảm bảo an toàn

Kích thước sải cánh đa dạng

  • Phần cứng bền bỉ cấp 8 và không có mối hàn tiếp xúc quan trọng cho kết nối an toàn

  • Hệ thống cáp an toàn hai bộ được làm từ thép mạ kẽm cấp cho ngành hàng không

  • Bộ phận giữ bằng thép và hệ thống hãm rơi cánh quạt (ARS-Airfoil Restraint System) giúp an toàn cho người và tài sản bên dưới làm việc

  • Gia tốc kế tích hợp để quạt tự động tắt khi va chạm hoặc nếu phát hiện thấy sự thay đổi trong cấu trúc tòa nhà

  • Tích hợp hệ thống dập lửa để đảm bảo an toàn tự động

Ngoài ra, dòng quạt Powerfoil D còn được trang bị và lập trình sẵn một hệ thống điều khiển tiện lợi với bộ điều khiển gắn tường, màn hình cảm ứng điện trở cũng như tích hợp hệ thống tự động hóa. Các tùy chọn cho người dùng còn có thêm đèn LED hỗ trợ tăng hiệu quả chiếu sáng cho những môi trường làm việc tối. 

Xem thêm: Dòng quạt Powerfoil D 

Bài viết về sản phẩm quạt Powerfoil D từ Bigfans đã đi đến hồi kết. Bạn có nhu cầu tham khảo thêm về dòng sản phẩm này, đừng ngần ngại mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi tại đây để nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chi tiết nhất. Nếu thấy bài viết này thú vị, đừng quên tiếp tục theo dõi website bigfans.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích trong thời gian tới!

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập