×
Quạt Trần
Quạt Công Nghiệp
Tư vấn hướng dẫn
vnTiếng Việt enEnglish

Top 5 loại quạt trần treo tường đang cháy hàng trong nửa năm 2022 Nhâm Dần

Posted on06/05/2022 544
Love0

Bạn đang tìm cho mình một chiếc quạt trần tốt nhưng giá cả lại phải chăng, hợp lý. Nhưng đó dường như là một điều rất khó, bởi vì thời nay một chiếc quạt trần tốt thì giá cả lại rất chi là đắt đỏ còn đối với những chiếc quạt trần giá cả rẻ thì chất lượng lại kém. Nếu bạn còn đang mệt mỏi, nhức đầu vì vấn đề này. Thì bạn không cần lo lắng nữa, hãy để bigfans gợi ý  tất tần tật các loại giá quạt trần, vừa có chất lượng tốt lại trong bài viết hôm nay nha.

Quạt trần Hunter Savoy 24526

Top 5 quạt trần có giá cả hợp lý nhất hiện nay

  • Quạt trần Hunter Savoy 24526

Mỹ Quạt trần Hunter Savoy 24526 có mặt trên siêu thị quạt trần với những thiết kế rất chi là sang trọng với một tông màu màu trắng sáng càng làm thêm bừng sáng không gian đây cũng được xem là điểm nhấn của sản phẩm.

Điều đặc biệt tiếp theo đó là quạt trần Hunter Savoy 24526  này là sở hữu cánh quạt làm bằng gỗ, 2 mặt có công suất mạnh mẽ với 64W. Quạt vận hành rất là êm với 5 cánh quạt nên tạo gió rất là mát.

Quạt trần nhà Hunter Savoy 24526 có thiết kế theo phong cách truyền thống, cổ truyền nên nó rất hợp với những gian có nội thất cổ điển. Thêm một điểm cộng mà quạt trần Hunter Savoy 24526  mang đến đó là sự tích hợp công tắc quay của động cơ hai chiều. Dễ dàng vận hành bằng hai hình thức dây kéo vật lý hoặc mốt điều khiển từ xa.

Hunter Savoy 24526 - quạt trần nhà với giá ưu đãi: 5. 550. 000

>>> Xem thêm: Quạt trần công nghiệp HVLS

  •  Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY là sản phẩm của đất nước hoa mặt trời- Nhật Bản. Mang phong cách thiết kế sang trọng cùng tông màu trắng, trang bị năm cánh quạt chạy với công suất hơn 65 W . Mitsubishi C56-RW5 SF-GY còn có chế độ hẹn đa dạng từ 1h, 3h, 6h.

Mitsubishi còn được trang bị bộ điều khiển thông minh từ xa nên rất chi là thuận tiện cho việc sử dụng từ nhiều hướng khác nhau. Cánh của quạt dài 140cm quạt được hết không gian của căn phòng từ 10 đến 15 m2.

Giá của Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY là 3. 990. 000 VNĐ

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 SF-GY

  • Quạt trần KDK N56YG

Quạt trần KDK N56YG xuất xứ từ đất nước Malaysia với màu sắc được nhiều người yêu thích với màu sắc và cả kiểu dáng cổ điển, được trang bị tính năng ngắt nguồn điện khi thiết bị quá nóng.

Quạt trần KDK của Malaysia có trọng lượng chỉ 5,6 kg, rất chi là nhẹ mà còn hoạt động êm nên đã dần trở thành sản phẩm được khuyến cáo sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tuy nhiên quạt KDK N56YG vẫn tồn tại khuyết điểm đó chính là không có điều khiển từ xa, vận hành bằng hộp số có nút vặn, cũng như là không có thêm chức năng hẹn giờ.

Báo giá của quạt trần KDK N56YG là 1. 699. 00 VNĐ

  • Quạt trần Panasonic F-56MPG-S

Chỉ có trọng lượng là 7kg, kích thước cánh quạt chỉ có một trăm bốn mươi cm Quạt trần Panasonic F-56MPG-S rất nhẹ, hoạt động rất êm. Panasonic F-56MPG-S là một trong những dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại đi kèm với sự tinh tế. Cải tiến thêm một lớp phủ màu bạc bên ngoài khiến cho không gian trở nên rất là sang trọng.

Ngoài ra, quạt trần nhà đến từ hãng Panasonic còn có một tính năng đặc biệt đó là tính năng hẹn giờ được tích hợp sẵn bên trong. Bộ hẹn giờ bên trong quạt có ba mức độ khác nhau là một giờ, ba giờ, và sáu giờ để người sử dụng tự chỉnh.

Quạt trần Panasonic F-56MPG-S  này rất là dễ điều khiển vì nó đã được trang bị một bộ điều khiển từ xa có nút bấm dạ quang hiện đại có thể phát sáng được cả một buổi tối, quả là một chiếc quạt đáng đồng tiền bát gạo.

Giá của quạt trần Panasonic F-56MPG-S : 1. 130. 000 VNĐ

>>> Xem thêm: Mua phụ kiện quạt trần

  •  Quạt trần Lifan TA- 140

 Quạt trần Lifan TA- 140

Quạt trần Lifan TA- 140 là một trong những sản phẩm thuộc  thương hiệu nổi tiếng là Lifan. Lifan TA- 140 là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất nhiều loại quạt trần có mức giá rẻ. Cùng số lượng lớn về mẫu mã và công năng vượt trội trên thị trường được điều khiển bởi một số với 3 cấp độ  khác nhau, hoạt động tại Mỹ  và hoàn toàn an toàn  khi sử dụng..

Ngoài ra, Lifan TA- 140 còn có rất nhiều màu sắc đa dạng ví dụ như trắng và kem, được thiết kế theo phong cách trang nhã tạo thêm điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

Mức giá hiện nay của quạt trần Lifan TA- 140 nằm trong khoảng từ 799. 000 VNĐ.

Leave a Comment
Leave a Reply

Báo giá

Hotline

Email

Settings

QR code

Menu

Create a free account to save loved items.

Sign in

Create a free account to use wishlists.

Sign in

Please sign in first.

Đăng nhập